เอ 13เม.ย.61 All-new Ford Focus 2019 ทันสมัยเเละขับมันส์กว่าเดิมเเน่

All-new Ford Focus 2019 ได้เปิดตัวที่ยุโรป

จากดีไซน์ที่เปลี่ยนไปทั้งภายใน-ภายนอก All-new Ford Focus 2019 ได้มาพร้อมฟีเจอร์ทันสมัยและจะขับขี่ได้สนุกสนานยิ่งกว่าเคย

       
Ford เปิดตัว  Ford Focus 2019 โฉมใหม่ ในยุโรป มี 3 แบบตัวถังให้เลือกใช้งาน ทั้ง 4 ประตู ซีดาน, 5 ประตู แฮทช์แบ็ค และ 5 ประตู สเตชั่นแวกอนเริ่มวางจำหน่ายในยุโรปและจีนเป็นกลุ่มแรกภายในปีนี้ ส่วนอเมริกาเหนือต้องรอปี 2019 แต่ความน่าสนใจคือการที่ Ford เคลมว่า All-new Ford Focus 2019 จะเป็นรถที่ขับได้สนุก ด้วยระบบกันสะเทือน, เครื่องยนต์, เกียร์ 8 สปีด ใหม่แกะกล่อง

นอกจากดีไซน์ภายนอกของ All-new Ford Focus 2019 ที่เปลี่ยนไปจากเดิมเเล้ว แต่ก็มีเส้นสายโค้งเว้ามากขึ้นบนเอกลักษณ์เดิม รวมไปถึงภายในก็ดูจะเน้นความเรียบง่าย เป็นยูโรเปี้ยนสไตล์ชัดเจน ส่วนห้องโดยสารกว้างขวางขึ้นแน่นอนโดยเฉพาะผู้โดยสารตอนหลัง

ความน่าสนใจของ All-new Ford Focus 2019 คือสิ่งที่อยู่ภายใต้รูปลักษณ์ใหม่ คงเป็นระบบกันสะเทือน, เครื่องยนต์และเกียร์ 8 สปีด ใหม่เอี่ยม โดย Ford ขีดเส้นใต้เลยว่าจะทำให้ All-new Ford Focus 2019 ขับได้สนุกกว่าที่เคยเป็นอย่างเเน่นอน

สำหรับทางด้านเทคโนโลยีและความทันสมัย อย่างฟีเจอร์ใหม่ ๆ All-new Ford Focus 2019 มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยขับขี่ Ford Co-Pilot360™ ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ผู้ขับมีความปลอดภัย มั่นใจและสะดวกสบายยิ่งขึ้น  ระบบควบคุมความเร็วแบบอะแดปทีฟ ที่เพิ่มระบบหยุดรถและออกตัว,ปรับความเร็วตามป้ายจราจรอัตโนมัติ และระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางขณะรถเคลื่อนตัวไปตามสภาพการจราจร

นี้คือความยอดเยี่ยมของ All-new Ford Focus 2019 ที่หลายคนคงสนใจอยากที่จะเป็นเจ้าของเเล้ว เเต่ยังไม่กำหนดเวลาว่าจะมาวางขายที่ไทยตอนไหนต้องติดตามข่าวต่อไป


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews  

ความคิดเห็น