อย่าสปอยล์! ธานอส เขียนจดหมายสั่งแฟนหนังมาเวล

เหลือเวลาอีกไม่นาน Avengers: Infinity War ก็จะลงโรงออกฉายทั่วโลก

 นักแสดงและทีมผู้สร้างก็จะเดินสายประชาสัมพันธ์หนังกันในช่วงที่ตรงกับสงกรานต์บ้านเรา พร้อมกับมีการฉายบางส่วนของหนังให้สื่อกับผู้ชมส่วนหนึ่งได้ชมกันก่อนตามประเทศต่างๆ ที่ได้มีการคัดเลือกไว้ แต่ตัวหนังเต็มๆ จะออกฉายครั้งแรกในรอบปฐมทัศน์โลกที่ลอสแอนเจลีส วันที่ 23 เมษายนนี้ และเริ่มฉายตามประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยในบ้านเราจะได้ชมวันที่ 25 เมษายน ส่วนแฟนๆ ในสหรัฐจะได้ชมกันวันที่ 26 เมษายน

หลายส่วนของหนังยังคงเป็นความลับอยู่ โดยพี่น้องผู้กำกับ โจ และ แอนโธนี รุสโซ ก็ยังอยากให้เป็นความลับต่อไปเช่นนั้น จึงได้เขียนจดหมายในนามของธานอสให้แฟนๆ ที่ได้ชมกันก่อนช่วยปิดเรื่องราวสำคัญเป็นความลับ หรือไม่สปอยล์ฉากสำคัญของหนังนั่นเอง

“ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับหนังเรื่องนี้ทำงานอย่างหนักในช่วงเวลา 2 ปีมานี้เพื่อรักษาความลับขั้นสุดยอดเอาไว้ มีผู้คนเพียงหยิบมือที่รู้โครงเรื่องแท้จริงของหนัง เราขอร้องว่าเมื่อคุณได้ชม Infinity War ในเดือนที่จะมาถึงนี้แล้ว ให้ช่วยคงความลับสุดยอดนี้ไว้เพื่อให้แฟนๆ ทุกคนได้รับประสบการณ์เดียวกันตอนที่พวกเขาได้ชมครั้งแรก”

ทั้งคู่ทิ้งท้ายว่า “อย่าทำให้คนอื่นหมดสนุกแบบเดียวกับที่คุณก็คงไม่อยากทำกับตัวเอง” ทั้งคู่เซ็นชื่อพร้อมแฮชแท็กว่า #ThanosDemandsYourSilence แปลว่า ธานอส ต้องการให้คุณเงียบ

นักแสดงหลายคนของหนังเรื่องนี้ก็ให้การสนับสนุนทั้งคู่เป็นอย่างดี โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เขียนลงบนทวิตเตอร์ว่า “ผมเชื่อว่าพวกคุณทุกคนรักษาความลับได้ อย่าสปอยล์หนังนะครับ” ส่วน เจเรมี เรนเนอร์ ผู้รับบทฮอว์คอายที่หายไปจากทุกการประชาสัมพันธ์ของหนังก็ลงข้อความว่า “ผมจะไม่พูดอะไร เพราะผมไม่รู้อะไรเลย” และ ทอม ฮอลแลนด์ เขียนอย่างติดตลกว่า “เดิมทีแล้ว จดหมายนี้ตั้งใจส่งถึงผม”


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews  

ความคิดเห็น