แนะนำ 3 เกมส์น่าเล่นปี 2018


ในทุกๆปีเหล่าเกมเมอร์มักจะจดจ้องกันแล้วว่า

 ปีนี้จะมีเกมอะไรที่น่าสนใจเข้ามาให้เล่นกันบ้าง ซึ่งแน่นอนในแต่ล่ะปีนั้นมีค่ายเกมที่ผลิตรังสรรค์ผลงานกันอย่างมากๆ วันนี้เรามาแนะนำ 3 เกมส์ที่น่าสนใจในปี 2018 จะมีเกมส์อะไรบ้างไปดูกัน

1.The Last of Us 2

เป็นเกมส์ผจญภัย จากผู้สร้างเกมส์ Uncharted เกมส์ผจญภัยชื่อดัง นำเสนอหลังเมืองล่มสลาย เมื่อเชื้อรากลายเป็นชีววัตถุอันตรายที่สามารถคร่าชีวิตผู้คนนับล้าน ทำให้สิ่งมีชีวิตต้องกลายสภาพเป็นเมืองร้าง โดยผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ในเมืองที่หลบหนีไม่ทัน ต้องถูกตีตราเป็นเหล่าผู้ติดเชื้อและต้องอยู่ในพื้นที่กักกัน ผู้คนกลับกลายไม่เป็นมิตร หาวิถีทางยังชีพ

ซึ่งในภาค 2 ของ The Last of Us จะมี Theme ของ “ความเกลียดชัง” ซึ่ง ระบบการเล่นที่ควบคุมบังคับ Ellie จะมีความเปลี่ยนแปลงจากเดิมไปบ้างจากการควบคุมบังคับ Joel ในภาคแรก โดยผู้สร้างการันตีว่าภาพกราฟิคความสมจริงจะมากกว่าภาคแรก ต้องมารอดูกันว่าจะน่าสนใจแค่ไหน

2.Red Dead Redemption 2

เกมโอเพ่นเวิล์ด ที่เป็นการต่อสู้แบบย้อนยุคแนวคาวบอยขี้ม้าไล่ยิงกัน ภาคแรกนั้นทำเอาไว้ค่อนข้างดี ได้รับคำชมเยอะ จะบอกว่าเป็นแนวคล้ายๆ GTA ก็ไม่ผิดเพราะมาจากค่ายเดียวกันอย่าง Rockstar เกมนี้ในภาค 2 จะมีใน PS4 และ Xboxone เท่านั้น เรื่องราวต่างๆที่สานต่อจากภาคแรก ที่ยังค้างคาและจะพาเราไปไขปริศนาที่เกิดขึ้น ซึ่งจะมีกำหนดวันวางขายวันที่ 26 ตุลาคม ปีนี้

3.State of Decay 2

เกม Action survival ที่ว่ากันว่ามีส่วนผสมของหลายๆเกมที่เอามารวมกันอย่าง GTA, DayZ และ walking Dead จนกลายเป็น State of Decay โอเพ่นเวิล์ดที่ไล่ฆ่าซอมบี้ ตัวเกมจะเป็นแนว ทำภารกิจช่วยเพื่อนร่วมโลก, เก็บตุนสะเบียงเพื่อเอาชีวิตรอด รวมไปถึงสร้างอาวุธที่พักเพื่อต่อกรกับกลุ่มซอมบี้ติดเชื้อ ในภาค 2 จะเพิ่มระบบการต่อสู้ และ การขับรถเข้ามา ซึ่งจะวางจำหน่ายบน PC และ Xbox One ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้



ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews

ความคิดเห็น