3 วิธีง่ายๆ เลือกซื้อกางเกงยีนส์


แน่นอนว่า การที่เราจะเลือกซื้ออะไรสักอย่างนั้น

 เราจำเป็นต้องเลือกให้ดีที่สุด เพราะนอกจากต้องคำนึงถึงเรื่องราคาแล้วนั้น การใช้ในระยะยาว , เหมาะสม และ มั่นใจ ก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญมากๆ ท่ามกลางกางเกงยีนส์หลากหลายยี่ห้อ ที่ผุดมากขึ้นเรื่อยๆในทุกวันนี้ เราจะมีวิธีเลือกซื้อกางเกงยีนส์อย่างไรให้ดีที่สุด นี่คือ 3 วิธีง่ายๆ ที่เพียงแค่กวาดสายตาดูเท่านั้น

เริ่มจากข้อแรก เราควรซื้อกางเกงยีนส์ ให้เล็กกว่าเอวจริง หลายคนอาจจะส่งสัยว่า ทำไมต้องเล็กกว่าเอวจริง เพราะอาจจะทำให้เราอึดอัด หรือ รัดมากไปหรือเปล่า แต่หารู้ไม่ว่า จริงๆแล้วนั้น กางเกงยีนส์ ส่วนมาก ถูกทักทอออกมาเป็นแบบ  บ Twill ทำให้ผ้า Cotton สามารถยึดออกได้ถึง 1-2 นิ้ว เป็นอย่างน้อย เท่ากับว่า การเลือกซื้อกางเกงยีนส์นั้น ควรให้เล็กกว่าเอวจริงนั่นเอง เพราะกรณีที่มันยึดออก มันทำให้เราใส่พอดี และ ดูสวยงาม ที่สำคัญ เท่ห์แบบคูลๆด้วย

ต่อมา เราควรเลือกกางเกงยีนส์ในโทนสีเข้มเสมอ เพราะอย่างแรกเลย สีเข้มนั้น เหมาะกับสวมใส่ในทุกๆกรณี และ ทุกๆเทศกาล รวมถึงเหมาะใส่กับเสื้อได้ทุกสีด้วย ที่สำคัญ เวลาเข้าออฟฟิศนั้น ก็เป็นสีที่เหมาะที่สุด อย่างไรก็ตาม เราก็เข้าใจว่า สไตล์ใครสไตล์มัน หากใครจะใส่สีฉูดฉาดก็ไม่เป็นไร แต่เหนื่อสิ่งอื่นใด เราต้องคำนึงถึงควมเหมาะสมเป็นอันดับแรก

ปิดท้ายกันที่ การเลือกดูกระเป๋าหลังก่อนซื้อ เพราะว่า กรณีนี้นั้น มันอาจจะสร้างภาพลักษณ์ไม่ดีให้กับเราก็ได้ ถ้าใหญ่เกินไป ดังนั้นเราควรเลือกกางเกงยีนส์ที่มีกระเป๋าหลังแบบพอดีๆ ไม่ใหญ่เกินไป ไม่เล็กเกินไป หรือยาวจนเกินไป เพราะมันอาจจะทำให้เราดูเหมือนใส่กางเกงโหลดตูดด้วย นับว่าอาจจะเป็นการเสียบุคลิกด้วย


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews  

ความคิดเห็น