3 วิธีเลือกรองเท้าผ้าใบ ให้เหมาะสมที่สุด


แน่นอนว่า ในเรื่องของการแต่งกายนั้น 

นอกจากเสื้อผ้า หรือ เครื่องประดับต่างๆ ที่เราให้ความสำคัญแล้ว อีกหนึ่งเรื่อง ที่ปฏิเสธไม่ได้ คงเป็นในส่วนของรองเท้า ที่จำเป็นสำหรับการแต่งตัวเช่นกัน โดยเฉพาะ การเลือกรองเท้าให้แบบโดนๆ ที่สำคัญ ทุกวันนี้ จากการที่มีรองเท้าหลากหลายแบรนด์ออกมา ก็ยิ่งทำให้เรา ตัดสินใจยากมากขึ้น แต่วันนี้ เราจะขจัดสิ่งเหล่านั้นให้หมดไป กับ 3 วิธี เลือกรองเท้าง่ายๆ ให้เหมาะสมกับคุณมากที่สุด


เริ่มจาก การเลือกรองเท้าให้เหมาะสมกับ ลักษณะของเท้า โดย ลักษณะของเท้าแต่ละคนนั้น จริงๆแล้ว หารู้ไม่ว่า มีหลายแบบมาก บางที การเป็นพี่น้องกัน ก็ไม่ใช่ว่าจะมีลักษณะเท้าเหมือนกัน ดังนั้น เราต้องคำนึงถึงข้อนี้ให้ดี โดย ลักษณะเท้านั้น สามารถจำแนกได้เป็น 3 กลุ่มใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เท้าแบน , เท้าสูง และ เท้าปกติ เพราะฉะนั้นการเลือกรองเท้าให้สะดวกสบาย เราต้องนึกถึงสิ่งนี้ด้วย ที่สำคัญ จะเป็นเรื่องดีมาก หาก เราไปลองรองเท้าด้วยตัวเอง ไม่ฝากคนอื่นซื้อ

ต่อมาเป็นการเลือกไซส์รองเท้า เรื่องนี้เป็นสิ่งที่สำคัญเหมือนกัน เราต้องเลือกไซส์รองเท้าให้ดี ก็เหมือนกับเสื้อผ้า ถ้าเราใส่ไซส์พอดี นอกจากทำให้เรามั่นใจแล้ว เรายังใส่สบายอีกด้วย ซึ่ง รองเท้า ถ้าเกิดว่า เล็ก เกินไป ก็อาจจะกัดเท้าเราได้ หรือใหญ่เกินไป แน่อนนว่า จะทำให้เราไม่รู้สึกกระชับ ดังนั้น เราต้องเลือกให้ดี เลือกให้พอดีที่สุด ไม่ใหญ่ หรือ เล็กเกินไป

ปิดท้ายกันที่ เหมาะสมกับการใช้งาน เป็นอีกข้อที่สำคัญเช่นกัน ถ้าเราต้องการใส่แบบเดินเล่น เดินเที่ยว ในวันหยุด เราก็ไม่ต้องใส่รองเท้าที่หนักมาก หรือ แนวสตรีท ขณะเดียวกัน ถ้าเราใส่วิ่ง หรือ ออกกำลังกาย เราก็ต้องใส่รองเท้า ที่สำหรับใช้ในเรื่องนี้ไปเลย อย่างไรก็ตามจริงๆ ก็แล้วแต่ แฟชั่นของแต่ละคนเช่นกัน


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews 

ความคิดเห็น