มโนขั้นสุด! เนื้อเรื่อง Avengers 4 อาจเป็น Secret Invasion

มีสมมติฐานหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง Avengers 4 

 ซึ่งฟังดูมีน้ำหนัก นั่นก็คือมีการเดากันว่าเนื้อเรื่องน่าจะดึงมาจากตอน Secret Invasion

Secret Invasion เป็นตอนที่ซูเปอร์ฮีโร่บนโลกรวมพลังกันต่อสู้กับพวก Skrull มนุษย์ต่างดาวที่มีความสามารถปลอมแปลงตัวเอง หรือกลายร่างเป็นคนอื่นได้ และยังสามารถเลียนแบบพลังซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นได้ด้วย

สิ่งที่ทำให้เกิดสมมติฐานนี้ ก็เกิดจากการที่เนื้อเรื่องของ Captain Marvel ที่ฉายก่อน Avengers 4 เกี่ยวข้องกับสงคราม Kree–Skrull ที่ตัวร้ายของหนังคือพวก Skrull โดยหนังมีเรื่องราวย้อนไปในยุค 90

คาดกันว่า ตอนจบพวก Skrull คงพ่ายแพ้ไป และ Captain Marvel อาจเดินทางไปในอวกาศเพื่อภารกิจบางอย่าง และเธอก็ได้กลับมายังโลกใน Avengers 4 หลังจากที่สืบรู้ว่าพวก Skrull ได้แอบบุกโลกอย่างลับๆ

มีการเดากันว่าตอนจบของ Avengers: Infinity War น่าจะมีการพบว่าซูเปอร์ฮีโร่บางคนที่ตายเพราะธานอส ความจริงแล้วเป็นพวก Skrull ที่แฝงตัวมา ทำให้เกิดความสงสัยว่าซูเปอร์ฮีโร่บางตัวที่เห็นอยู่ อาจถูกจับกุมอยู่ไหนสักแห่งหรือไม่ก็ตายไปแล้ว และเป็นพวก Skrull ปลอมตัวมา

แต่ถ้าเนื้อเรื่องของ Avengers 4 ไม่ใช่ Secret Invasion ก็เป็นไปได้อีกว่า ในเฟส 4 น่าจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับพวก Skrull หรือปูสู่เนื้อเรื่องตอนนี้ โดยใช้ Captain Marvel เป็นตัวเปิดเนื้อเรื่อง

ความเห็นที่ไม่เห็นด้วยส่วนหนึ่งก็คือ Captain Marvel ฉายก่อน Avengers 4 แค่สองเดือน มาร์เวลไม่น่าจะใช้เวลาแค่นี้ปูเข้าสู่เนื้อหาตอนใหม่ และธานอสก็ยังมีชื่อเป็นตัวร้ายของ Avengers 4 อยู่ น่าจะมีการปูเรื่องในหนังต่อไปอีกแล้วให้ Skrull เป็นตัวร้ายหลักของเฟส 4


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews 

ความคิดเห็น