ใส่เสื้อบอลไปเที่ยวก็ดูเท่ได้ สำหรับผู้ชายที่คลั่งไคล้เกมลูกหนัง

 

ผู้ชายที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล ส่วนใหญ่ก็ย่อมจะต้องมีเสื้อบอลเอาไว้ใส่เล่นสักตัว 

บางคนอาจไม่ค่อยมั่นใจถ้าหากว่าจะใส่มันไปเที่ยวเล่น แต่อันที่จริงแล้วมันก็สามารถใส่ไปไหนมาไหนโดยที่ดูดีได้เหมือนกันนะ!

ย้อนไปหลายปีก่อน มีผู้ประกาศสาวชื่อดังคนหนึ่งที่ออกมากล่าวเอาไว้ว่าอย่าได้ใส่เสื้อบอลไปเที่ยวห้าง ถ้าหากว่าหนังหน้าไม่ได้หล่อเนี้ยบแบบ เดวิด เบ็คแฮม ทำเอาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปพอสมควร ซึ่งทางเราก็ขอเถียงคอเป็นเอ็นว่าเสื้อบอลนี่แหละสามารถใส่ไปเดินห้างได้สบายๆ มันอยู่ที่ว่าจะมิกซ์แอนด์แมตช์อย่างไร

ก่อนอื่นต้องยอมรับก่อนว่าเสื้อบอลบางสีมันก็ไม่เหมาะที่จะใส่เที่ยวจริงๆ ยกตัวอย่างเช่นเสื้อผู้รักษาประตูสีเขียวจัดๆ หรือว่าเสื้อที่มีสีสันฉูดฉาดมากจนเกินงาม อันที่จริงเราก็พอทราบกันดีว่าสโมสรยอดนิยมในบ้านเรานั้นใส่เสื้อแดงเป็นหลัก แต่เดี๋ยวนี้เสื้อเยือนสีสันเรียบๆ ดีไซน์สวยงามก็มีเยอะแยะ ถ้าเลือกได้ก็ให้เน้นมาทางนี้จะดีกว่า

สำหรับกางเกงที่จะใส่ควบคู่ไปกับเสื้อบอลนั้น เราขอร้องอย่างหนักเลยว่าอย่าได้ใส่กางเกงกีฬาไปด้วย ถ้าหากว่าจะไปเดินเที่ยวนอกบ้านจริงๆ เพราะมันจะเป็นการจัดเต็มไปหน่อย ทางที่ดีให้ใส่กางเกงยีนส์เซฟๆ ไปก็ได้ เพราะเป็นที่รู้กันว่ากางเกงยีนส์นี่แหละเป็นเครื่องแต่งกายที่เข้ากับอะไรได้โดยง่าย

ถ้าหากว่าเสื้อบอลที่จะหยิบมาสวมใส่นั้นเป็นดีไซน์แบบโบราณ หรือว่าไปขุดเอาเสื้อบอลเมื่อ 10-20 ปีที่แล้วมาใส่ ดีไซน์ของมันจะหลวมโคร่งตามสมัยนิยมตอนนั้น มันก็เป็นโอกาสดีที่เราจะแต่งตัวแนวสตรีทเท่ๆ ไปเลย หาสนีกเกอร์สสวยๆ สักคู่ที่พอจะเข้ากับเสื้อบอลตัวนั้น แล้วก็ออกไปนอกบ้านด้วยความมั่นใจได้เลย

นี่แหละเคล็ดลับง่ายๆ สำหรับคนที่อยากใส่เสื้อบอลเที่ยว ถ้าชอบก็ไม่ต้องลังเล ใส่ไปเลย!


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews

ความคิดเห็น