ฮาวายฟีเวอร์! ใส่เสื้อฮาวายอย่างไรให้ดูดีแบบผู้ชายคูลๆ

ขอถามหน่อยยยย ว่านี่คือประเทศไทยหรือฮาวายกันหรือ!?

 เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่คนที่ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย วัยรุ่น ก็ล้วนแต่ใส่เสื้อฮาวายเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด! ขอบอกเลยว่าปีนี้คือปีแห่งเสื้อผ้าสีสันสดใสเบาบางและใส่สบายอย่างเสื้อฮาวายจริงๆ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำการจับคู่เสื้อฮาวายกับลุคต่างๆ สำหรับคุณผู้ชาย มาหาลุคที่ใช่แล้วแต่งตามกันเลยยย


เสื้อสูท ลุคBusiness man

ใครว่าการใส่เสื้อฮาวายจำเป็นที่จะต้องใส่ในวันหยุด หรือไปเที่ยวเท่านั้น เพียงแค่คุณเพิ่มสูทหรือเบลเซอร์ที่ดูไม่ทางการมากนักสีเข้มๆหน่อย จับคู่เสื้อฮาวายในโทนสีสว่าง ๆ แล้วเสริมด้วยกางเกงชิโน่ขายาวสีเบจหรือสีครีมเพื่อแมตช์กับเสื้อฮาวายด้านบน เท่านี้คุณก็จะมีลุคเท่ ๆ สไตล์ฮาวายที่สามารถใส่มาทำงานแบบไม่ขัดใจเจ้านายแล้วล่ะ


กางเกงขาสั้น ลุคชิลๆ

เป็นทางการกันไปแล้ว เรามาชิลๆกันบ้าง อย่างที่รู้กันว่าการจะใส่เสื้อฮาวายให้สบายที่สุด คือการใส่กับขาสั้น เพราะเหมาะกับอากาศในประเทศไทยที่แสนร้อนระอุ การแมตช์เสื้อฮาวายกับกางเกงขาสั้น โดยเลือกเสื้อที่มีลายธรรมชาติ ๆ อย่างใบไม้หรือต้นไม้เพื่อให้ได้มู้ดแอนด์โทนที่ดูสบายตา ส่วนกางเกงขาสั้นนั้นก็อย่าลืมเลือกสีที่เข้ากับเสื้อด้วย อาจจะเป็นยีนส์ขาสั้นสีเข้มๆ ก็ดูชิลๆเหมาะกับการพักร้อนสุดๆไปเลย



กางเกงยีนส์ everydayลุค

ปิดท้ายด้วยลุคที่ขาดไม่ได้ แน่นอนว่าเป็นลุคที่ไม่ว่าจะที่ไหน เมื่อไหร่ ก็สามารถใส่ได้ ด้วยเสื้อฮาวายในสไตล์ที่คุณชอบแมตช์กับกางเกงยีนส์ตัวเก่งของคุณ เป็นลุคที่เรียกได้ว่าเหมาะสมกับทุกโอกาส เพราะจะใส่ไปเที่ยวก็ดูดี จะใส่ในวันทำงานก็ดูได้ ยิ่งปลดกระดุมสักเม็ดสองเม็ดก็แอบสร้างความเร้าใจอยู่หน่อยๆด้วยนะ
สุดท้ายนี้อย่าลืมเลือกลุคที่ใช่แล้วแต่งตามกันได้เลย ก่อนที่แฟชั่นเทรนใหม่กำลังจะมา!


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews  

ความคิดเห็น