อยากเท่ขึ้นต้องศึกษา วิธีเลือกไอเท็มเสริมที่ผู้ชายควรมีติดตัว

 

การเลือกเสื้อผ้าแต่งตัวเป็นปัจจัยหลักที่จะส่งเสริมต่อบุคลิกภาพของผู้ชายสักคน

 แต่อันที่จริงแล้ว ไอเท็มเสริมต่างๆ ก็มีผลอย่างมากด้วยเช่นกัน เราลองมาดูกันดีกว่าว่าจะมีวิธีเลือกซื้ออย่างไรให้เราดูเท่ขึ้นมาบ้าง

เริ่มแรกสุดเลยก็คือนาฬิกาข้อมือ เพราะเชื่อว่าหลายๆ คนก็คงใส่กันอยู่แล้ว แต่จะรู้กันไหมว่าสิ่งนี้แหละที่ส่งเสริมบุคลิกเราไม่น้อยเลย ถ้าหากว่าต้องการได้ลุคเท่ๆ ในสไตล์คลาสสิค ก็ควรเลือกนาฬิกาข้อมือสายหนัง ขณะที่แบบสายเหล็กหรือสายไนลอนก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป ก็ต้องเอาให้เหมาะกับสไตล์ของเราที่สุดแล้วกัน

ต่อมาก็คือแว่นตา บางคนที่มีปัญหาเรื่องสายตา การเลือกแว่นมาใส่นั้นจะต้องพิถีพิถันสักหน่อย เพราะว่ามันจะเป็นสิ่งที่อยู่ติดกับใบหน้าเราแทบจะตลอด อีกทั้งยังเป็นภาพจำสำหรับบุคคลอื่นที่มองเรามาอีกด้วย ทางที่ดีควรไปลองหลายๆ แบบก่อนตัดสินใจซื้อ

เรื่องของกระเป๋าก็สำคัญเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบบสะพายหรือว่าแบบถือ เพราะจะเป็นสิ่งที่ส่งผลต่อบุคลิกเป็นอย่างมาก ถ้าอยากให้ดูน่าเชื่อถือก็ลองหากระเป๋าถือแบบหนังดู หรือถ้าอยากสะพายก็ให้มันดูแล้วไม่เทอะทะ เวลาทำอะไรคล่องตัวแล้วมันเท่กว่าเยอะเลยล่ะ

นอกเหนือจากนี้ก็มีเรื่องสร้อยคอ, สร้อยข้อมือ ฯลฯ ที่เป็นไอเท็มเสริมปลีกย่อย ตรงนี้แนะนำให้เลือกที่เข้ากับตัวเรามากที่สุด อย่าได้พยายามไปหาอะไรที่ไม่ใช่ตัวตนของเรามาใส่ เพราะนอกจากจะดูเคอะเขินแล้ว มันอาจจะทำให้เราขาดความมั่นใจไปอีกด้วย

นี่ก็คือวิธีเลือกไอเท็มเสริมแบบคร่าวๆ ที่คาดว่าจะมีประโยชน์สำหรับผู้ชายที่ใส่ใจในรายละเอียดการแต่งตัว ลองนำไปปรับใช้ดู ไม่แน่ว่าอาจจะเท่ขึ้นมาทันตาเห็นก็ได้


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews

ความคิดเห็น