รีวิวหลังดู DEADPOOL 2 ที่มาพร้อมความเกรียนยกกำลัง 2 ห้ามพลาดเด็ดขาด


ภาคแรกงบน้อยไปหน่อยแต่ที่ไม่น้อยคือรายได้ที่เรียกว่าถล่มทลายคืนทุน

ไปหลายเท่า ทำให้ค่าย 20th Century Fox ยอมเปย์ภาค 2 โดยเพิ่มทุนขึ้นมาอีกเท่าตัวกับ DEADPOOL 2

ในหนังภาคใหม่นี้เรื่องราวจะเกิดขึ้นหลังจากที่ DEADPOOL ได้ออกไปเด็ดหัวผู้ร้ายไปทั่วโลกเมามันส์ แต่จู่ๆก็เกิดเหตุบางอย่างที่ทำให้เขาต้องรวบรวมเหล่าพลพรรคคนเหนือโลกที่จักรวาลใหญ่ไม่สนใจ เพื่อปกป้องเด็กอ้วน Mutant กวนสนตีนจากนิวซีแลนด์คนหนึ่งจาก Cable ผู้เดินทางมาจากโลกอนาคตเพื่อฆ่าเด็กคนนี้

สิ่งที่ประทับใจมากก็คือ DEADPOOL 2 ไม่ได้เล่นใหญ่เกินหน้าเกินตาหรือมีพล็อตหลุดโลก มันก็ยังเป็นเรื่องราวเล็กๆ ของฮีโร่ที่เกรียนที่สุดใน 3 โลกที่มีเรื่องราวให้ติดตามและโมเมนท์จับใจมากกว่าเดิม สังเกตุเห็นได้ชัดจากการเล่าเรื่องที่เอาจริงเอาจังมากขึ้น มีพล็อตที่เป็นระเบียบมากขึ้น แถมร้อยเรียงออกมาได้อย่างดี บวกเข้ากับเพลงประกอบต่างๆ ที่คัดสรรออกมาได้อย่างสร้างสันและเข้ากับเรื่องราวไม่แพ้กับภาคแรก

แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องเป็นราวขึ้น สิ่งที่ยังคงแสบไม่หายและทวีคูณขึ้นกว่าเดิมอีกก็คือมุกจิกกัดฮีโร่ที่จงใจขนกันมาส่งอย่างไม่ขาดสาย ตั้งแต่มุขฝั่งฮีโร่สายดาร์ก มาจนถึงฝั่งตัวเองที่ถ้าคุณเป็นคนติดตามหนังเหล่านี้ก็คงหัวเราะก๊ากได้อย่างไม่ยาก ไม่พอ ยังพาเราไปสายลึกอีกนิดกับพวกป็อปคัลเจอร์ต่างๆ ที่ถ้าคุณรู้จักก็ฮาลั่น แต่ถ้าไม่รู้จักก็นั่งอึนกันไป


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews 

ความคิดเห็น