เรอัล มาดริด เตรียมบุกวงการ E-Sports ตั้งทีมลงแข่ง FIFA Online 4 ในจีน


เรอัล มาดริด บุกวงการ E-Sports เตรียมตั้งทีมแข่งขัน

 FIFA Online 4 ในจีน สโมสร เรอัล มาดริด จากประเทศสเปนนักษ์ใหญ่ที่เรารู้จักกันดี ประกาศเข้าร่วมวงการ E-Sports อย่างเป็นทางการโดยจะตั้งทีม E-Sports ขึ้นมาในประเทศจีน เพื่อลงแข่งขัน FIFA Online Professional League

ตอนนี้วงการ E-Sports ในประเทศจีนถือว่าคึกคักมาก เรอัล มาดริด กำลังมองหาทีมในประเทศจีนเพื่อดึงเข้าสังกัดและร่วมเข้าแข่งขัน FIFA Online 4 ซึ่งเป็นเกมที่พัฒนาโดย EA SPEARHEAD สตูดิโอในประเทศเกาหลีนั่นเองและจัดจำหน่ายโดยเท็นเซ็นในประเทศจีน

ตอนนี้สโฒสรฟุตบอลอื่นๆก็เริ่มแล้วเหมือนกันไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็มีทีม E-Sports ที่ลงแข่งทั้ง FIFA และ LOL รวมถึง เอฟซี โคโลญจน์ ของประเทศเยอรมันตกลงเป็นพาร์ทเนอร์กับทีม E-Sports จากประเทศเกาหลีใต้

DJI เปิดตัวโดรนรุ่นใหม่นั่นคือ Phantom 4 Pro V2.0 มีความใหม่ด้วยกัน 2-3 อย่างนั่นคือเปลี่ยนมอเตอร์เป็นแบบรุ่นใหม่ และใบพัดที่ทำให้เสียงเบาลงถึง 60 เปอร์เซ็นต์ และมีระบบส่งสัญญาณระหว่างตัวโดรนกับรีโมทแบบใหม่ที่เรียกว่า อ็อกคิวซิ้งค์ เพื่อให้การ Stream หน้าจอหรือภาพจากกล้องลงมาที่หน้าจอมีความสมูทและลื่นไหลกว่าเดิม

ส่วนระบบอย่างอื่นยังคงเหมือนเดิม บินได้ 30 นาทีเหมือนกัน เซ็นเซอร์ ZMos ขนาดเท่าเดิม โดยมีราคาที่สูงขึ้นเล็กน้อยประมาณ 67,500 บาท โดยที่รีโมทมีจออยูในตัวด้วย ทุกอย่างที่กล่าวมามีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ยกเว้นเพียงอยากเดียวคืออีก 3 เดือนจะมีรุ่นใหม่ Phantom 5 ออกมา ซึ่งถึงตรงนี้ผู้อ่านคงต้องไปประมเนด้วยตนเองว่าจะซื้อดีหรือไม่


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews

ความคิดเห็น