เตรียมพบกับเกมดังในอดีต Go Vacation ไปพักร้อนกันในเกม 27 ก.ค. นี้


Go Vacation คือเกมดังในอดีต

 ซึ่งคอเกม Nintendo น่าจะจำกันได้ดี เพราะมันถูกวางจำหน่ายครั้งแรกในรูปแบบของ Nintendo Wii ตอนปี 2011 มาครั้งนี้มันกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Nintendo Switch

ถ้าจะพูดถึง Go Vacation มันก็คือเกมสนุกๆ สไตล์ผ่อนคลาย ที่เล่นกันได้เพลินๆ ทั้งครอบครัว โดยในภาคก่อนเนื้อหาของมันก็คือการไปพักร้อนยังเกาะสมมติที่มีชื่อว่า Kawawii ซึ่งภายในเกาะจะมีรีสอร์ตแบ่งออกเป็น 4 แห่ง คือ มารีน รีสอร์ต, ซิตี้ รีสอร์ต, เมาน์เท่น รีสอร์ต และ สโนว์ รีสอร์ต โดยจะมีกิจกรรมให้ทำบนเกาะนี้มากกว่า 50 อย่างด้วยกัน

ผู้เล่นจะสามารถสนุกไปกับการเล่นบันจี้จัมพ์, ดำน้ำ, ตีกอล์ฟ, เล่นเทนนิส หรือเล่นสกี ได้สารพัด ซึ่งการทำกิจกรรมเหล่านี้ก็จะมีโบนัสพิเศษที่ซ่อนอยู่ มีขุมทรัพย์ต่างๆ ให้ผู้เล่นได้สนุกตื่นเต้นไปกับมัน โดยรูปแบบของการเล่นนั้น ผู้เล่นสามารถเล่นแบบแยกหน้าจอสำหรับแต่ละคนได้ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่เร้าใจอย่างยิ่งกับเทคโนโลยีเกม Nintendo Wii ในสมัยนั้น

สำหรับรีสอร์ตทั้ง 4 แห่งที่ได้กล่าวไป มารีน รีสอร์ต จะโฟกัสไปที่กีฬาทางน้ำด้านต่างๆ รวมถึงวอลเลย์บอลชายหาด, ซิตี้ รีสอร์ต จะเน้นไปที่เกมแนวเอ็กซ์ตรีม, เมาน์เท่น รีสอร์ต จะเน้นไปที่กีฬาแนวๆ ลุยป่า และ สโนว์ รีสอร์ต จะเป็นกีฬาฤดูหนาว ซึ่งก็มีทั้งสกี, สโนว์บอร์ด, สโนว์โมบิล ฯลฯ ตามแต่จะเลือกเล่นกัน

Go Vacation จัดเป็นเกมที่มีเอาไว้ผ่อนคลายโดยแท้จริง ใครบางคนที่ทำงานเหน็ดเหนื่อยแล้วไม่ได้ไปพักร้อนสักที ก็ไปกับในเกมนี้ก็ได้ โดยจะวางจำหน่ายในรูปแบบ Nintendo Switch วันที่ 27 กรกฏาคมนี้


 ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews

ความคิดเห็น