เตรียมตัวให้พร้อมก่อน HAN SOLO: A STAR WARS STORY เข้าฉายในสัปดาห์หน้า


คุณรู้จักชื่อของเขา คุณรู้จักยานของเขา คุณรู้จักเพื่อนของเขา

 แต่เรื่องราวต่อไปนี้มั่นใจยิ่งกว่าว่าคุณต้องไม่เคยรู้มาก่อน SOLO: A STAR WARS STORY หนังภาคแยกเรื่องใหม่ของจักรวาลอันไกลโพ้นที่หยิบเอาตัวละครคลาสสิคตลอดกาลมาเล่าขานใหม่ในมุมที่คาดไม่ถึง

ผ่านวิสัยทัศน์ของทีมงานทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ที่ต่างเพียบพร้อมไปด้วยประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็น Ron Howard ผู้กำกับเข้าของรางวัลออสการ์จาก A Beautiful Mind ทำหนังมาแล้วแทบทุกแนวทั้งดราม่า แอ็คชั่น ผจญภัย ไซไฟ สืบสวน หรือแม้แต่หนังชีวิตจริงซิ่งเต็มสปีด ที่คาดเหลืออยู่ก็เห็นจะเป็นหนัง STAR WARS ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ใช่หน้าใหม่สำหรับแฟรนไชน์นี้ซะทีเดียว เพราะถ้าย้อนกลับไปในปี 1988 เขาก็เคยทำหนังผจญภัยแฟนตาซีอย่าง WILLOW ร่วมกับบิดาแห่ง STAR WARS อย่าง George Lucas และเกือบจะได้กำกับ STAR WARS Episode I - The Phantom Menace แต่ท้ายที่สุดแล้วก็อดทำด้วยเหตุผลหลายๆข้อ ก่อนที่เกือบ 20 ปีต่อมาโอกาสครั้งใหม่จะมาถึงเขาอีกครั้งกับบทภาพยนตร์จากชายผู้รู้จักกับจักรวาล STAR WARS ดีที่สุดคนหนึ่งอย่าง Lawrence Kasdan หนึ่งในผู้เขียนบทของ The Empire Strikes Back, Return of the Jedi และ The Force Awakens มาสร้างสรรเรื่องราวใหม่ที่ยังคงเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณที่แฟนๆทั่วโลกต่างตกหลุมรัก

และเพื่อมุมมองที่สดใหม่กว่าครั้งไหนๆ Lawrence เลยตัดสินใจแท็กทีมเขียนบทร่วมกับลูกชายแท้ๆของตัวเอง Jonathan Kasdan ผู้โตมากำกับดูหนังที่พ่อเขียนบท อีกหนึ่งมุมมองใหม่ที่จะช่วยให้ SOLO แตกต่างจากหนัง STAR WARS ทุกเรื่อง


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews 

ความคิดเห็น