อัพเดตสถานะตัวละคร Jane Foster ที่รับบทโดย Natalie Portman กับจักรวาลมาเวล


จักรวาลมาเวลมีข่าวที่น่าสนใจ 

ผู้กำกับคู่อย่างพี่น้องรุสโซ่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ โดยพูดถึงตัวละครที่หายสาบสูญไปจาก Marvel Cinematic Universe ไม่ใช่ Thor แต่เป็นนากเอกของ Thor อย่าง Jane Foster ตัวละครที่แสดงโดย Natalie Portman ทุกคนคิดถึงเธอเพราะสวยและเป็นนางเอกที่ดูดี

แล้ว Jane Foster ตกลงแล้ว Natalie Portman ซึ่งมีความอาร์ตอยู่ในตัวหลังเคยชิงออสการ์มาแล้ว เธอเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพมีฝีมือมาก หรือว่าเธอเองไม่อยากอยู่ในจักรวาลมาเวลตัวละครนี้ก็เลยหายไป มีคนพูดถึงตัวละครนี้ก็เลยต้องมีการถามไถ่กัน โจ รุสโซ่ กับ แอนโทนี่ รุสโซ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่หนังภาคแรกจบไป คำถามก็คือใน Avengers ภาค 4 เราจะได้เห็น Jane Foster หรือไม่

คำตอบของผู้กำกับคู่ก็บอกว่ายังไม่สามารถบอกได้เพราะจะเกิดการสปอยล์ หมายความว่าอย่างไรคงต้องตีความกันเอาเอง แต่ผู้เขียนคิดว่าคงกลับมา เพราะตัวของ Natalie Portman เคยให้สัมภาษณ์ถึงตัว Jane Foster เอาไว้ว่าจริงๆก็อยากจะกลับมาในจักรวาลมาเวล แต่ยังไม่มีโอกาส ซึ่งนี่ก็เป็นโอกาสดีถ้า Natalie Portman จะกลับมา

อีกหนึ่งเรื่องไหนๆก็ว่าถึงจักรวาลมาเวลไปแล้วไปที่ Black Panther กันบ้าง Black Panther ก็เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ทุกคนถามกันตลอดเวลาว่าแล้วเมื่อไหร่จะมีภาคต่อเสียที Black Panther จะมีภาคต่อก็ต่อเมื่อ Ryan Coogler ผู้กำกับหนังเรื่องนี้บอกไว้ว่า มาเวลบอกเขาว่า Coogler อยากทำภาคต่อเมื่อไหร่ค่อยมาทำ ไม่ต้องรีบเพราะ Black Panther จะไม่ให้คนอื่นมากำกับ


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews

ความคิดเห็น