ชื่อโหล! LINE เผย แอน เมย์ แนน โบว์ พลอย คือ 5 ชื่อที่นิยมใช้มากที่สุดในสติ๊กเกอร์


LINE เผยว่าตอนนี้บรรดา Sticker Creator ของ LINE ก็จะมีสติ๊กเกอร์

ที่เป็นชื่อเล่นของแต่ละคนออกมาเต็มเลย ซึ่ง 5 อันดับสติ๊กเกอร์ชื่อเล่นสาวน้อยที่ขายดีที่สุดคือ แอน เมย์ แนน โบว์ พลอย

อันดับ 1 น้องแอน อันดับที่ 2 น้องเมย์ อันดับ 3 น้องแนน น้องโบว์ และน้องพลอย

Microsoft เปิดคอร์สวิชาสอน AI ที่ใช้สอนพนักงานของ Microsoft เองให้คนทั่วไปได้เรียนฟรีแบบออนไลน์เลยทีเดียว คอร์สชุดนี้มีชื่อว่า Microsoft Professional Program for Artificial Intelligent ใช้สอนพนักงานของตัวเอง โดยคอร์สนี้มีทั้งหมด 10 หัวข้อย่อย การเขียน Python การจัดการข้อมูล คณิตศาสตร์ สถิติ Machine Learning Deep Learning แต่ละเรื่องนั้นน่าสนใจมากๆ ซึ่งมันคือเทรนด์ของโลกอนาคต สามารถเรียนฟรีได้เลย โดยจะเรียนผ่านระบบ FX EDX ที่ Microsoft เป็นพาร์ทเนอร์อยู่นั่นเอง ลองเข้าไปสมัครดูที่ Microsoft Academy

ยังจำช่องโหว่ Spector ได้หรือไม่ ช่องโหว่นี้จะทำให้โค้ดที่เป็นโค้ดของแฮกเกอร์สามารถอ่านข้อมูลข้ามโซนเมมเมอรี่ของ CPU ได้นั่นเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่อันตรายมากในการที่แฮกเกอร์จะได้มาซึ่งพาสเวิร์ดจากโปรแกรมอื่นๆที่ตัวเองไม่ได้ไปรันโปรแกรมทิ้งเอาไว้

งานนี้ Intel ก็ได้ประกาศแผนในการปรับ Patch Spector ออกมา ซึ่งดูทรงแล้วเนี่ย CPU รุ่นเก่าบางตัวของ Intel จะไม่ได้รับการ Up Patch โดยที่ Intel ให้สาเหตุว่าบางรุ่นก็มีคนใช้น้อยเหลือเกิน บางรุ่นแก้ไขด้วยวิธีอื่นจะมีความปลอดภัยกว่า ถ้าดูทรงแล้วถ้าเกิดใช้ CPU รุ่นใหม่ๆ ก็จะมีการ Patch มาแล้ว ก็คือแนะนำว่าซื้อใหม่เถอะครับ


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews  

ความคิดเห็น