Microsoft คิดปุ่มใหม่ Win+V ใช้แทน Ctrl+V ในอนาคต โดยสามารถดูย้อนหลังได้คิดปุ่มใหม่ Win+V ใช้แทน Ctrl+V ในอนาคต โดยสามารถดูย้อนหลังได้


Microsoft มีปุ่มที่ทำให้พวกเราทุกคนสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 หรือบางคนเรียกได้ว่าถ้าไม่มีปุ่มนี้อาจจะเรียนไม่จบเลย นั่นคือปุ่ม Ctrl+C และ Ctrl+V แต่ในตัว Windows Insider Preview 1766 จะมีการอัพเกรดปุ่มใหม่ขึ้นมานั่นคือปุ่ม Win+V

ปุ่ม Win+V จะมีฟีเจอร์ความสามารถใหม่ขึ้นมาชื่อว่า Cloud Clipboard นั่นคืออะไรก็ตามที่เรา Copy ที่เราเคย Copy ด้วย Ctrl+C และแปะด้วย Ctrl+V จะเปลี่ยนมาเป็นใช้ Win+V แทน

โดยปุ่ม Win+V จะเก็บสิ่งที่เรา Copy เอาไว้ทุกอย่าง และสามารถย้อนกลับไปดูได้ และสามารถที่จะทำการซิงค์ผ่าน Cloud ได้อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะไปอยู่เครื่องไหนสิ่งที่คุณ Copy ใส่ในหน่อยความจำไว้จะยังอยู่ให้คุณนำมาแปะใหม่ได้เสมอ

ตามปกติแล้วคนส่วนใหญ่มักชอบ Copy รหัสผ่านที่จำได้ยากมาแปะกัน งานนี้ถ้าแฮกเกอร์เจาะผ่านระบบ Cloud ของ Microsoft ได้ คงโกยรหัสผ่านไปได้เพียบอย่างแน่นอน

Youtube เพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับการแจ้งเตือน โดยมีด้วยกันทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน

1.แจ้งเตือนให้พัก โดยเราสามารถตั้งเวลาได้ตั้งแต่ 15 นาที 30 นาที หรือ 1 ชั่วโมง เพื่อเวลาที่เราดูอยู่และอยากให้หยุดเล่นโดยอัตโนมัติ

2.สรุปการแจ้งเดือนในแต่ละวัน เป็นการแจ้งเตือนทีเดียว เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาอ่านการแจ้งเตือน

3.ปิดการแจ้งเตือน ปิดเสียงและปิดการสั่นการแจ้งเตือน อารมณ์คล้ายๆเราเปิดโหมดห้ามรบกวน

4.โปรไฟล์ระบุเวลาที่ใช้งานของ Youtube เป็นสรุปค่าเฉลี่ยที่เราใช้ในการดู Youtube


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews




ความคิดเห็น