New Balance 247 Classic มาให้เป็นเจ้าของเลือกได้ 3 สีใหม่


ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่เปลี่ยนเเปลงไปตามกาลเวลา 

สังคมเต็มไปด้วยความเร่งรีบทุกคนจึงต้องการการเคลื่อนที่ที่คล่องตัวที่สุด รองเท้ารุ่นนี้จึงถูกปรับเปลี่ยนให้ทำจากวัสดุที่มีน้ำหนักเบาอย่างมาก เห็นได้จากตัวรองเท้า 247 นี้ได้เปลี่ยนมาใช้ผ้า Mesh ที่ทำจากนีโอพรีนที่มีความคงทนเเละระบายอากาศที่ดีทำให้ตัวรองเท้ามีน้ำหนักเบาเเละระบายอากาศได้ดีขี้นกว่าเดิม การสวมใส่เป็นเเบบไม่ต้องเสียเวลานั่งผูกเชือกรองเท้า เพราะเค้าได้เปลี่ยนมาใช้ระบบ Slip-On คือสวมใส่ได้ทันที

เเละเทคโนโลยีของ New Balance ที่ซ่อนอยู่ภายในรองเท้ารุ่นนี้ที่สำคัญได้เเก่ พื้นรองเท้า Mid-Sole ที่ใช้เทคโนโลยี REVite ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของเเบรนด์นิวบาลานซ์ จะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกนุ่มสบายเท้า เดินตัวเบา เเถมยังดูสปอร์ตอีกด้วย เเละหลายคนต่างพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือรองเท้าไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดจากค่ายนิวบาลานซ์

เเละรองเท้ารุ่นนี้ที่เข้ามาในไทยจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สีได้เเก่ สีน้ำเงิน ดำ เเละขาว มีการเพิ่มลูกเล่นด้วยสีสันของตัวอักษรตัว N ที่ตัดกันได้สวยงามกับตัวรองเท้า และที่Mid-Sole ที่เขียนคำว่า REVite ดูเเล้วเป็นรองเท้าที่สปอร์ตสวยงามยิ่งขึ้น ใส่แล้วเท้าของคุณจะดูเรียวขึ้น ราคาของ 247 ในตอนนี้อยู่ที่ 4,290 บาท


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews  

ความคิดเห็น