ได้นักแสดงเพิ่ม! ดิเอโก โบเนต้า เตรียมร่วมแสดง Terminator 6


ดิเอโก โบเนต้า นักร้องและนักแสดงหนุ่มหล่อจากซีรี่ส์ Scream Queen 

และหนัง Rock of Ages อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อสมทบหนัง Terminator ฉบับใหม่ของสกายแดนซ์ โปรดักชั่น

ถ้าการเจรจาลุล่วง โบเนต้า จะสมทบ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, ลินดา แฮมิลตัน และ แมคเคนซี เดวีส ที่ได้ร่วมโครงการหนังไปก่อนหน้านี้แล้ว Terminator 6 ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ โดยมีแผนเปิดกล้องกลางปีนี้ภายใต้การกำกับของทิม มิลเลอร์ จาก Deadpool ครับ

ยังไม่มีรายงานว่าบทของ โบเนต้า เป็นอย่างไร ในรายงานบอกแค่ว่าเป็นบทสำคัญครับ ซึ่งเนื้อเรื่องจะเป็นภาคต่อของ Terminator 2: Judgement Day ของเจมส์ คาเมรอน โดยตรง หนังได้ บิลลี่ เรย์ จาก The Hunger Games มาเขียนบทให้จากเนื้อเรื่องที่ร่วมกันคิดโดยคาเมรอน, มิลเลอร์ และ เดวิด เอลลิสัน หัวหน้าของสกายแดนซ์

ยังไม่รู้ว่าเนื้อเรื่องของหนังจะเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเป็นการยกเครื่องใหม่ และจากคำพูดของเจมส์ คาเมรอน บอกว่าจะเป็นภาคต่อโดยตรงของ Terminator 2 โดยละทิ้งเหตุการณ์ในภาค 3-5 ภาคที่เขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยในแง่งานสร้าง คาเมรอนเป็นผู้ให้กำเนิดหนังชุดนี้และรับหน้าที่อำนวยการสร้างหนังฉบับใหม่ภาคนี้ร่วมกับสกายแดนซ์

หนังเรื่องนี้ยังเป็นโครงการที่ชวาร์เซเน็กเกอร์, แฮมิลตัน และ คาเมรอน กลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกหลังจาก T2 ด้วย หนังมีกำหนดฉายพฤศจิกายน 2019 โดยพาราเมาท์จะจัดจำหน่ายในสหรัฐ ส่วนฟ็อกซ์จะจัดจำหน่ายในตลาดโลก


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews  

ความคิดเห็น