ย้อนกลับไปสู่ยุค 60's ด้วยรองเท้าสุดคลาสสิค นันยางซาฟารี 121-Z


ใครที่ชื่นชอบเทรนด์การแต่งตัวแบบย้อนสมัยน่าจะสนใจกับรองเท้าตัวใหม่จาก นันยาง นั่นก็คือ นันยางซาฟารี 121-Z รุ่นล่าสุด ที่เพิ่งวางจำหน่ายมาเมื่อไม่นานมานี้ เป็นสไตล์ในแบบฉบับที่นำไปประยุกต์เข้ากับการแต่งตัวได้หลากหลายแนว

เดิมที นันยาง อาจถูกมองว่าเป็นรองเท้าสำหรับเด็กนักเรียน แต่ปัจจุบันผู้คนทั่วไปก็หันมาสนใจนำรองเท้ายี่ห้อนี้สวมใส่ในชีวิตประจำวันกันมากขึ้น ซึ่งใครที่ชื่นชอบรองเท้าแนวๆ นี้ก็น่าจะประทับใจกับ นันยางซาฟารี 121-Z ที่มาในแนวย้อนไปถึงยุค 60's ซึ่งเพิ่งจะเปิดตัวกันไปเมื่อไม่นานมานี้

นันยางซาฟารี 121-Z มาพร้อมกับแนวคิดการผลิตแบบดั้งเดิม นั่นก็คือการผลิตแบบแฮนด์เมดเกือบทุกกระบวนการผลิต ขณะที่กาวที่ใช้ประกอบรองเท้าก็เป็นกาวที่ผลิตขึ้นมาเอง โดยมีคุณสมบัติที่เหนียวมากเป็นพิเศษ ทำให้รองเท้ามีความทนทานมากขึ้น และที่สำคัญคือวัตถุดิบทั้งหมดล้วนแล้วแต่มาจากประเทศไทยทั้งนั้น

สำหรับรองเท้า นันยางซาฟารี 121-Z ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใส่ได้หลายโอกาส จึงมีการย้ายโลโก้แบรนด์ นันยาง จากที่ปกติจะอยู่ด้านข้างรองเท้าไปอยู่ที่บริเวณลิ้นรองเท้าแทน โดยมีผลิตออกมาวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ กับ สีโกโก้ สนนราคาค่าตัวเพียงแค่คู่ละ 259 บาทเท่านั้น

สำหรับรองเท้า นันยาง ก่อนหน้านี้เคยมีรุ่น 121 ที่ถูกผลิตมาเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1961 ตามมาด้วยรุ่น 121-S เมื่อปี 1990 และรุ่น 121-N เมื่อปี 1998 ซึ่งตัวล่าสุดคือ 121-Z ก็สื่อถึงการเป็นรุ่นสุดท้ายของซีรี่ส์ 121 ของ นันยาง นั่นเอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรองเท้าแบบคลาสสิค และก็ลบภาพจำเก่าๆ ไปได้เลยว่า นันยาง คือรองเท้าสำหรับเด็กนักเรียนเท่านั้น



ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews

ความคิดเห็น