อยากเป็นผู้ชายอบอุ่น มีความสัมพันธ์ยาวนานกับคู่รัก ต้องทำตามนี้


สมัยนี้สาวๆ ต่างก็อยากได้ผู้ชายอบอุ่นมาเป็นคู่ชีวิตกันทั้งนั้น 

เพราะในระยะยาวผู้ชายแบบนี้แหละที่สามารถสานสัมพันธ์กันไปได้จนถึงวันตายจากกัน แต่ถ้าคุณอยากจะเป็นผู้ชายอบอุ่นให้ได้แบบนั้นล่ะต้องทำอย่างไรบ้าง?

ก่อนอื่นเลยต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจเวลาเถียงหรือทะเลาะกัน เพราะต่างฝ่ายต่างใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลอยู่แล้ว บางครั้งผู้หญิงอาจจะไม่ได้โกรธอะไรขนาดนั้น แต่ถ้าเราไปต่อล้อต่อเถียงด้วย บางทีเรื่องยาว ยิ่งถ้าไปใช้คำพูดแดกดันประชดประชันจะยิ่งแย่ เพราะจะส่งผลถึงความรักที่ลดน้อยลงไปด้วย ทางที่ดีก็คือให้เงียบเข้าไว้ เมื่อสงบสติอารมณ์กันได้แล้วก็ค่อยๆ พูดจากันด้วยเหตุผล ทุกอย่างจะคลี่คลายกันไปในทางที่ดีขึ้น

ความไว้เนื้อเชื่อใจกันก็เป็นสิ่งสำคัญ เราจะต้องมั่นคงในคู่รักของเรา ไม่คอยจ้องจับผิด หรือไปเช็คโทรศัพท์มือถือ ลองนึกว่าถ้าเป็นเราโดนเองบ้างก็คงไม่ชอบนั่นแหละ ต่อให้เราจริงใจสามารถตรวจสอบได้เต็มที่เลยก็ตาม

เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่นอดีตที่ไม่ดีของคู่รัก ให้เรามองข้ามไปเลย เพราะเราต้องอยู่กับปัจจุบัน จำความรู้สึกของกันและกันในวันแรกที่เจอกันให้ได้ ความตื่นเต้นที่ได้เจอกัน, ทานข้าวด้วยกัน, เดินจูงมือกัน ฯลฯ จงอย่าปล่อยให้ความรู้สึกนี้ขาดหายไป

สุดท้ายในบางช่วงเวลาก็ควรทำอะไรเซอร์ไพรส์คู่รักบ้าง เป็นผู้ชายต้องเอาใจให้เป็น ในวาระโอกาสพิเศษ ลองทำอะไรน่ารักๆ ดู อย่างเช่น ให้ของขวัญ หรือพาไปในสถานที่ที่เธอชอบ และไม่ได้ไปมานานแล้ว นานๆ ครั้งมีแบบนี้ให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวยก็เป็นเรื่องที่ดี

นี่แหละคือเคล็ดลับที่จะทำให้ความสัมพันธ์ยาวนาน และเราก็จะเป็นผู้ชายอบอุ่นชนิดที่ว่าใครต่อใครต้องอิจฉาคู่รักของเราแน่นอน


ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews  

ความคิดเห็น