ข่าวปลอมไม่ขอพูดถึง! เป๊ป บอกข่าวลือดึง อิเนียสต้า เล่น แมนฯ ซิตี้ สุดไร้สาระ





เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้


 เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดออกมากล่าวว่าข่าวลือเกี่ยวกับ อันเดรส อิเนียสต้า ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ที่เชื่อมโยงถึงทีมของตนนั้นไม่ได้มีมูลความจริงเลยแม้แต่น้อย

อิเนียสต้า เพิ่งจะประกาศอำลาทีม บาร์เซโลน่า ที่เขาอยู่มานาน 22 ปี ซึ่งคาดกันว่าก่อนที่จะแขวนสตั๊ด เขาจะไปค้าแข้งที่ประเทศจีนก่อนในบั้นปลายอาชีพค้าแข้ง แต่ล่าสุดกลับมีข่าวมาว่าเขาอาจจะไปเล่นให้กับเจ้านายเก่าของเขาอย่าง เป๊ป ที่ แมนฯ ซิตี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้จัดการทีมชาวสเปนก็ได้ออกมาปฏิเสธถึงข่าวลือที่ว่านี้แล้ว โดยบอกว่า "มันมีข่าวลือที่ปลอมๆ มากมายในเรื่องของการซื้อขายนักเตะ ผมคงจะไม่ขอให้ความเห็นอะไรเกี่ยวกับข่าวพวกนี้ เขาเองก็ตัดสินใจอนาคตของเขาเอาไว้แล้ว และเขาก็จะไปที่ประเทศจีน ไปเล่นที่นั่น จากนั้นก็ค่อยแขวนสตั๊ด"

"จากนั้นเขาก็จะกลับมายัง บาร์เซโลน่า เพื่อสร้างทีมในรุ่นถัดไป การที่เขาจะมาเล่นให้กับเรานั้นมันไม่มีโอกาสเลย ผมคิดว่าเมื่อ อันเดรส ตัดสินใจจะออกมาจาก บาร์เซโลน่า ที่หมายต่อไปของเขาจะไม่ใช่ที่ แมนเชสเตอร์ แน่นอน"

"ถ้าเขายังอยากลงสนามในระดับการแข่งขันที่สูง เขาก็คงจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป เราไม่สามารถให้ข้อเสนอกับเขาได้ดีไปกว่าที่ บาร์เซโลน่า หรอก เขาตัดสินใจด้วยเหตุผลอื่นด้วย ไม่ใช่แค่เรื่องของฟุตบอลเท่านั้นหรอก" กุนซือเรือใบสีฟ้ากล่าวปิดท้าย



ติดตามข่าวสารล่าสุดก่อนใคร ได้ที่  WeeklyNews

ความคิดเห็น